RSS

Sửa nhà Tân Bình – bạn của uy tín

14 Th10

Sửa nhà quận Tân Bình là một dịch vụ ra đời với mong muốn đem lại những công trình đảm bảo chất lượng và đẹp nhất cho quý khách hàng ở quận Tân Bình. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm kiến trúc sư , kỹ sư chuyên nghiệp và đội thợ lành nghề sẽ mang đến cho quí khách ngôi nhà ưng ý nhất với tinh thần đặt yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn đưa ra những chính sách và phương án hợp lý với chi phí thấp nhất.

 

dich vu sua nha tan binh

Sửa nhà quận Tân Bình cung cấp các dịch vụ sau:

  1. Xây, tô, ốp, lát gạch, sửa chữa nâng cấp mặt tiền nhà, xây mới vách ngăn, nâng cấp nhà bếp, nhà vệ sinh, lắp đặt các thiết bị…
  2.  Điện Nước : Nhận sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước,chìm – nổi, Nhận đi mới, lắp đặt đường điện, đường nước mới, thay mới các thiết bị điện, các thiết bị nước sinh hoạt.
  3.  Chống Thấm – Chống Dột: Nhận chống thấm sân thượng, toilet,nhà vệ sinh, vách sông. Nhận chống dột mái tôn, thay mái tôn mới.
  4.  Thạch Cao : Nhận làm trần thạch cao các loại , nhận làm vách thạch cao một mặt, hai mặt, gắn các loại cửa gỗ, cửa nhôm kính sơn tĩnh điện, cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép.. Sơn Nước – Sơn Dầu : Nhận sơn nước nhà cũ, nhà mới, nhận sơn dầu cửa sắt, sơn dầu cửa gỗ, sơn dầu các loại vật liệu sắt, vật liệu gỗ.
  5.  Nhôm Kính : Nhận làm và lắp đặt các loại cửa, vách ngăn nhôm kính,nhiều mẫu mã, thi công lắp đặt nhanh.
  6.  Cửa Sắt – Cổng Sắt : Nhận làm cửa sắt, cổng sắt, cầu thang sắt, la can sắt. nhà khung sắt…,nhận sửa chữa cửa sắt, cổng sắt

Quy trình sửa nhà quận Tân Bình

quy-trinh-sua-nha-Tan-Binh

Liên hệ với Công ty sửa nhà quận Tân Bình để được tư vấn sửa chữa nhà miễn phí.

Với đội thợ sửa nhà chuyên nghiệp,có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa nhà tại Sài Gòn và đặc biệt là sửa nhà tại quận Tân Bình. Chúng tôi đảm bảo thi công nhanh, gọn, đẹp theo đúng yêu cầu của khách hàng mà giá cả lại hợp lý. Chúng tôi hy vọng đem đến cho quý khách sự tin tưởng và hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa nhà tại quận Tân Bình của công ty chúng tôi. Đồng thời chúng tôi cũng đưa ra nhiều giải pháp tốt nhất để khách hàng lựa chọn.
Quý khách có nhu cầu tư vấn hay còn thắc mắc gì về dịch vụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất, an toàn, hiệu quả nhất và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

Liên hệ:


SỬA NHÀ SÀI GÒN – CÔNG TY NHKB.

Trụ Sở: 362/32/1B Phan Huy Ích, Phường 12 quận Gò Vấp.

Văn Phòng Giao Dịch: 362/32/1B Phan Huy Ích, Phường 12 quận Gò Vấp.

Điện Thoại: 01688045961

Email: dichvu@suanha.edu.vn


 
Bình luận về bài viết này

Posted by trên Tháng Mười 14, 2014 in Dịch vụ sửa nhà

 

Bình luận về bài viết này