RSS

Sửa chữa nhà Bình Tân – uy tín chất lượng

16 Th10

Sửa nhà quận Bình Tân là một dịch vụ được rất nhiều khách hàng tại quận
Bình Tân lựa chọn dịch vụ này cho ngôi nhà của họ bởi sự chuyên nghiệp, uy tín  và nhiệt tình của công ty chúng tôi.

sua nha Binh Tan

Tại sao bạn nên đến với sửa nhà quận Bình Tân?

Công ty sửa nhà Sài Gòn NHKB chúng tôi là đơn vị chuyên sửa nhà tại quận Bình Tân với với kinh nghiệm lâu năm sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng khi đến với dịch vụ của chúng tôi.
Quý khách muốn sửa chữa nhà cũ của mình thành nhà mới, chúng tôi có đội ngũ những chuyên gia cải tạo sữa chữa nhà cũ. Công việc sửa chữa nhà cũ khó khăn hơn rất nhiều so với xây mới, vì vậy cần những người có kỹ thuật và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.
Công ty của chúng tôi tập hợp những kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam đảm bảo giúp bạn có được phương án hợp lý nhất để sửa chữa căn nhà của mình. Cùng với đó là đội ngũ thi công dày dạng kinh nghiệm, làm việc tích cực sẽ làm cho ngôi nhà của bạn lột xác hoàn toàn. Còn chờ gì mà không thử trãi nghiệm?

Quy trình làm việc của chúng tôi

quy-trinh-sua-nha-Binh-Tan

Dịch vụ sửa nhà quận Bình Tân chúng tôi nhận sửa nhà trọn gói, giúp quý khách hàng thực hiện sửa chữa từ A – Z mà khách hàng không cần thực hiện bất cứ điều gì. Chúng tôi nhận công việc từ nhỏ nhất như kiểm tra, chỉnh sửa hệ thống điện nước cho đến sửa chữa, trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, quán cafe, quán karaoke, văn phòng công ty…

Liên hệ sửa nhà quận Bình Tân:

SỬA NHÀ SÀI GÒN – CÔNG TY NHKB.

Trụ Sở: 362/32/1B Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp.

Văn Phòng Giao Dịch: 362/32/1B Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp.

Điện Thoại: 01688045961

Email: dichvu@suanha.edu.vn

 
Bình luận về bài viết này

Posted by trên Tháng Mười 16, 2014 in Dịch vụ sửa nhà

 

Bình luận về bài viết này