RSS

Cải tạo mặt tiền nhà ở, nhà phố, mặt tiền kinh doanh theo phong thủy

20 Th2
Cải tạo mặt tiền nhà ở, nhà phố, mặt tiền kinh doanh theo phong thủy

Cải tạo mặt tiền theo phong thủy cho ngôi nhà của bạn để kinh doanh, cho thuê hay chỉ làm đẹp hơn.Dịch vụ cải tạo mặt tiền của chúng tôi sẽ giúp bạn.

Bạn không biết tìm đâu một công ty uy tín và chất lượng để thực hiện việc này một cách hoàn mỹ.

cai-tao-mat-tien-1

Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng công ty TNHH sửa nhà Sài Gòn chúng tôi đưa ra gói dịch vụ cải tạo mặt tiền nhà ở, nhà phố để có thể phục vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng, sửa chữa, làm đẹp văn phòng, tiền sảnh, phòng khách, thiết kế và trang trí nội thất nhà ở, cửa hàng, quán café, nhà hàng, khách sạn, khu thương mại… chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách. Gọi ngay 01688045961 để được tư vấn giải pháp cải tạo mặt tiền nhà phố, nhà ở của mình.

Một thí dụ về giải pháp cải tạo mặt tiền:

Căn nhà trên đường Nguyễn Cư Trinh đang được sửa chữa. Nhà này nằm về hướng đông nam, hiện trạng cũ có một trệt, một lửng và một lầu, mái lợp tôn.

Nay căn nhà được nâng mái bằng việc đúc một tấm để thêm phòng ở trên cùng và sân cảnh trên sân thượng, rồi “chỉnh đốn” lại mặt tiền. Nhà cũ, lầu một đơn điệu và chằng chịt bởi khung sắt.

cai-tao-mat-tien-1 (2)

Mặt khác, mái tôn dốc đổ hết ra sau, mưa lớn nước không kịp thoát gây ngập. Với ý tưởng sửa chữa mới, kiến trúc sư cắt bớt bồn hoa trước lầu một, tạo lan can ban công mảnh, đều và đồng bộ như trên lầu hai, mở thoáng khoảng mặt tiền vì đây là hướng tốt.

Về vật liệu, trước đây nhà làm bằng đá rửa, nay bóc ra sơn nước với hai màu chủ đạo và tạo cho tầng trệt – khu mua bán- nét đơn giản, thoáng, có khoảng lùi vào.

Cửa và ban công của ngôi nhà “mới” có sự hòa hợp về kiểu dáng, màu sắc. Với giải pháp cải tạo mặt tiền này, lượng nước mưa sẽ được dẫn từ sân thượng đi xuống cống bằng ống thoát (xem hình nhà cũ và mới).

Ðến những giải pháp thường gặp

Muốn làm cho căn nhà có duyên, nhất là ở ngã ba, khúc quanh… người ta thường cắt ban công theo đường cong. Việc này cũng tạo được những đường nét để thay đổi diện mạo, làm cho ngôi nhà mềm mại hơn. Với việc cắt, sửa chữa ban công, cần đục bỏ bê tông nhưng phải chừa sắt câu ra để hàn, móc làm đà môi đỡ mí ngoài.

Cũng ở phần ban công, có thể thay đổi kiểu dáng và họa tiết của lan can; hoặc thiết kế hệ thống chiếu sáng trong khu vực này, hắt từ nhiều phía thì mặt tiền đã có nét hơn.

Ví dụ, trước đây mặt tiền chỉ xây phẳng, có thể cải tạo mặt tiền theo các hình khối cách điệu – làm những ô, hộc trang trí cây kiểng; hoặc sử dụng lam và ngay cả vách cong để biến thái mặt tiền.

Nhà nằm ở hướng xấu như tây, tây bắc cần tạo các hình khối hay dùng lam đứng, lam ngang… để cản bớt nắng gió chiều hanh vào hoặc làm thêm bồn trồng cây – tạo mảng xanh trước nhà (phối cảnh dưới).

Với chính diện căn nhà, có thể thay cửa đã hư, cũ. Chẳng hạn trước đây cửa hẹp, chỉ có một hay hai cánh thì có thể làm mới dàn cửa bốn cánh. Có thể xử lý xây xiên chính diện lại ngôi nhà để tương hợp với hình khối trước ban công như một cách tránh hướng nắng gắt. Ðó cũng là những giải pháp cải tạo khỏi sự đơn điệu cũ và đem lại công năng sử dụng tốt hơn.

Chọn vật liệu cải tạo mặt tiền.

Vật liệu sử dụng để nâng cấp, sửa chữa, cải tạo mặt tiền thường được dùng là sơn nước hay các chất liệu thô mộc, giản dị như gạch nung các loại, đá… để sơn hoặc ốp mặt tiền.

cai-tao-mat-tien-1 (1)

Tránh dùng gạch men láng bóng thể hiện ở chính diện nhà. Có thể sử dụng đúng loại gạch men ốp tường nhưng không nên làm tràn khắp bề mặt, như vậy sẽ “nhạt nhẽo” mà chỉ nên điểm thành mảng hay viền một phần nào trên khắp mặt tiền thôi.

Lưu ý, không nên dùng nhiều sắc màu và hình khối ở chính diện sẽ gây hiệu ứng rối rắm cho thị giác. Nhiều căn nhà, do muốn tránh nắng, bụi và tiếng ồn nên dựng nguyên một pa-nô khuôn kính đứng.

Ðiều này làm cho nhà nóng, bí và có cảm giác như cái hộp đơn điệu vì bề ngang nhà chỉ khoảng 4 mét. Với các cao ốc, tòa nhà rộng thì có thể ứng dụng được vì ở đó còn nhiều mảng rộng để thể hiện.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cải tạo mặt tiền miễn phí :

Với đội thợ sửa nhà chuyên nghiệp,có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa nhà tại Sài Gòn và đặc biệt là cải tạo mặt tiền nhà ở . Quý khách có nhu cầu tư vấn hay còn thắc mắc gì về dịch vụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất, an toàn, hiệu quả nhất và đặc biệt là tư vấn phong thủy hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY TNHH SỬA NHÀ NHKB.
Trụ Sở: 362/32/1B phan huy ích, Phường 12 quận Gò Vấp.
Văn Phòng Giao Dịch:362/32/1B phan huy ích, Phường 12 quận Gò Vấp.
Điện Thoại: 01688045961.Email: dichvu@suanha.edu.vn
 

Nhãn: ,

Bình luận về bài viết này