RSS

Dịch vụ sửa nhà quận phú nhuận

20 Th2
Dịch vụ sửa nhà quận phú nhuận

Tại sao rất nhiều người có nhu cầu sửa nhà tại quận phú nhuận lại chọn gói dịch vụ sửa nhà quận phú nhuận của công ty chúng tôi! đơn giản vì chúng tôi làm vừa ý khách hàng với giá thành hợp lý – phong cách làm việcchuyên nghiệp mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng.

dich-vu-sua-nha-phu-nhuan-1 (1)

Thương hiệu được đánh giá cao bởi sự uy tín.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sửa nhà, sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ  sửa nhà sài gòn – Sửa nhà tại phú nhuận tự hào là đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa nhà ở với các kỹ thuật sửa nhà hoàn hảo, hoàn thành nhiều công trình dân sinh được gia chủ đánh giá cao.

dich-vu-sua-nha-phu-nhuan-1 (3)

Các yếu tố sửa nhà phong Thủy và chọn vật liệu cần chú ý:

Tiền sảnh tươi sáng” trong phong thuỷ là một đặc điểm vô cùng quan trọng dẫn đến sự thành công hay thất bại của các thành viên trong gia đình. Khi bạn mua một căn nhà mới, nên chọn căn nhà có mặt tiền hướng ra một khoảng sân rộng.

Khí tốt” Phần sân trống trước cửa nhà chính là “tiền sảnh tươi sáng” của gia đình. Nếu bạn muốn khí tốt, khí thịnh vượng tràn vào nhà thì cửa chính, tiền sảnh phải rộng lớn. Đồng thời, hãy để cửa mở suốt ngày để khí tốt được tràn vào và lưu thông thông thoáng.

Thiết kế cổng nhà” Khi thiết kế cổng, bạn nên chọn loại cổng khi khép lại, không khập khiễng, và không nhìn vào được bên trọng nhà là tốt nhất. Hiện nay có nhiều người thích cổng có lỗ để nhận dạng khách đứng ngoài cổng. Tuy nhiên, theo phong thuỷ cổng liền một khối và vững chắc mới tốt…

Chọn vật liệu

Vật liệu sử dụng để nâng cấp, sửa chữa hiện thường được dùng là sơn nước hay các chất liệu thô mộc, giản dị như gạch nung các loại, đá… để sơn hoặc ốp.

Tránh dùng gạch men láng bóng thể hiện ở chính diện nhà. Có thể sử dụng đúng loại gạch men ốp tường nhưng không nên làm tràn khắp bề mặt, như vậy sẽ “nhạt nhẽo” mà chỉ nên điểm thành mảng hay viền một phần nào trên khắp mặt tiền thôi.

Quy trình sửa nhà của dịch vụ sủa nhà phú nhuận

dich-vu-sua-nha-phu-nhuan-1

Khách hàng nói về những công trình của công ty.

Anh Nghĩa, Quận 1

Tôi thực sự hài lòng với công trình mà đội ngũ Sửa Nhà Sài Gòn đã thực hiện. Các thành viên trong gia đình đều rất thích. Cảm ơn công ty rất nhiều chúc Sửa Nhà Sài Gòn ngày càng phát triển hơn !

Anh Huyền, Quận 1

Sửa nhà Sài Gòn có phương pháp và kỹ năng làm việc rất chuyên nghiệp. tận dụng được hầu hết nguyên liệu từ ngôi nhà cũ tiết kiệm rất nhiều thời gian và tài chính cho gia đình chúng tôi. Tôi rất hài lòng với Sửa Nhà Sài Gòn!

Anh Long, Quận 1

Tôi đã quyết định chọn Sửa Nhà Sài Gòn Khi mới bắt đầu sự tư vấn. Một nhánh chuyên dịch vụ sửa nhà quận phú nhuận  làm tôi rất hài lòng. Tôi cảm thấy đã có một sự lựa chọn sáng suốt cho ngôi nhà của mình.

Thông tin liên hệ dịch vụ sửa nhà đẹp hợp phong thủy.

Với đội thợ sửa nhà chuyên nghiệp,có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa nhà tại Sài Gòn và đặc biệt làdịch vụ sửa nhà phong thủy đẹp. Quý khách có nhu cầu tư vấn hay còn thắc mắc gì về dịch vụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất, an toàn, hiệu quả nhất và đặc biệt là tư vấn phong thủy hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY TNHH SỬA NHÀ NHKB.

Trụ Sở: 362/32/1B phan huy ích, Phường 12 quận Gò Vấp.

Văn Phòng Giao Dịch:362/32/1B phan huy ích, Phường 12 quận Gò Vấp.

Điện Thoại: 01688045961.

Email: dichvu@suanha.edu.vn

 

Nhãn:

Bình luận về bài viết này