RSS

Dịch vụ sửa nhà huyện cần giờ

20 Th2
Dịch vụ sửa nhà huyện cần giờ

Sửa nhà huyện cần giờ – Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công, thiết kế, sửa chữa nhà.

Chúng tôi hiểu rằng ngày nay nhu cầu sửa nhà tại các quận huyện ngày càng nhiều, đặc biệc là các công trình nhà dân dụng, văn phòng công ty, sửa quán karaoke.

sua-nha-huyen-can-gio-1 (3)

Công ty sửa nhà sài gòn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cải tạo nhà của cho quý khách hàng. Bởi tình trạng xuống cấp theo thời gian và thời tiết,và gia chủ chưa có điều kiện xây mới lại hoàn toàn ngôi nhà của mình. Chính vì thế đang cần lắm một dịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp với mức đầu tư hợp lí và đơn vị thi công có đủ năng lực thực hiện công trình tốt nhất.
Công ty chúng tôi còn có những chuyên gia tư vấn hỗ trợ bạn một cách tốt nhất từ phương pháp sửa chữa, cải tạo nhà, thiết kế, trang trí nội thất sao cho hợp phong thủy nhất. Để có thể hỗ trợ quý khách tốt hơn khi thực hiện sửa chữa nhà.

Ưu điểm của dịch vụ sửa nhà tại cần giờ:

  • Thiết kế, tân trang và sửa nhà theo yêu cầu của quý khách.
  • Quý khách sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình về sửa nhà, bố trí nhà cửa theo phong thủy.
  • Phương châm làm việc ” Chi phí thấp nhất, hiệu quả cao nhất”
  • Thiết kế và thi công nhanh chóng và an toàn.
  • Chỉ nghiệm thu sau khi hoàn tất công trình.
  • Hạn chế những sự cố có thể xảy ra trong quá trình thi công.
  • Bảo hành tận tình đúng theo hợp đồng.

=>Với đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, lành nghề, đảm bảo thi công nhanh, gọn, đẹp cùng giá cả hợp lý, chúng tôi chuyên nhận thi công các dịch vụ sửa nhà cần giờ chuyên nghiệp và Chúng tôi cam kết thực hiện đúng như những gì đã đề ra.

Dịch vụ sửa nhà huyện cần giờ đẹp của chúng tôi bao gồm :

  1. Sửa Nhà Cần Giờ : Xây, tô, ốp, lát gạch, sửa chữa nâng cấp mặt tiền nhà, xây mới vách ngăn, nâng cấp nhà bếp, nhà vệ sinh, lắp đặt các thiết bị…
  2. Điện Nước : Nhận sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước,chìm – nổi, Nhận đi mới, lắp đặt đường điện, đường nước mới, thay mới các thiết bị điện, các thiết bị nước sinh hoạt.
  3. Chống Thấm – Chống Dột: Nhận chống thấm sân thượng, toilet,nhà vệ sinh, vách sông. Nhận chống dột mái tôn, thay mái tôn mới.
  4. Thạch Cao : Nhận làm trần thạch cao các loại , nhận làm vách thạch cao một mặt, hai mặt, gắn các loại cửa gỗ, cửa nhôm kính sơn tĩnh điện, cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép.
  5. Sơn Nước – Sơn Dầu : Nhận sơn nước nhà cũ, nhà mới, nhận sơn dầu cửa sắt, sơn dầu cửa gỗ, sơn dầu các loại vật liệu sắt, vật liệu gỗ.
  6. Nhôm Kính : Nhận làm và lắp đặt các loại cửa, vách ngăn nhôm kính,nhiều mẫu mã, thi công lắp đặt nhanh.
  7. Cửa Sắt – Cổng Sắt : Nhận làm cửa sắt, cổng sắt, cầu thang sắt, la can sắt. nhà khung sắt…,nhận sửa chữa cửa sắt, cổng sắt…
  8. Cải tạo mặt tiền : Chúng tôi chuyên cải tạo mặt tiền nhà phố, nhà ở và cải tạo mặt tiền theo phong thủy cho các công ty.

=>Dịch vụ sửa nhà của chúng tôi nhận làm từ những công việc nhỏ nhất. Với phương châm “Không ngại việc ít – Không ngại việc xa. Dịch vụ nhanh gọn – Tận tình chu đáo”. Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, bạn luôn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt thành nhất từ chúng tôi

Quy trình sửa nhà tại cần giờ của chúng tôi

  • → Khách hàng gọi điện, gửi email hoặc đến trực tiếp công ty.
  • →Chúng tôi tư vấn, đưa ra phương án và dự toán cho khách hàng lựa chọn.
  • →Thống nhất phương án, ký kết hợp đồng.
  • →Chúng tôi thực hiện và triển khai sửa chữa.
  • →Nghiệm thu, bàn giao công trình cho khách hàng.
  • →Thực hiện bảo hành theo điều khoảng hợp đồng.

Với dịch vụ sửa nhà chúng tôi nhận làm từ những công việc nhỏ nhất, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, bạn luôn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt thành nhất từ chúng tôi.

Thông tin liên hệ dịch vụ sửa nhà cần giờ.

Với đội thợ sửa nhà chuyên nghiệp,có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa nhà tại Sài Gòn và đặc biệt làdịch vụ sửa nhà phong thủy đẹp. Quý khách có nhu cầu tư vấn hay còn thắc mắc gì về dịch vụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất, an toàn, hiệu quả nhất và đặc biệt là tư vấn phong thủy hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY TNHH SỬA NHÀ NHKB.

Trụ Sở: 362/32/1B phan huy ích, Phường 12 quận Gò Vấp.

Văn Phòng Giao Dịch:362/32/1B phan huy ích, Phường 12 quận Gò Vấp.

Điện Thoại: 01688045961.

Email: dichvu@suanha.edu.vn

 

Nhãn:

Bình luận về bài viết này